[TOP] 3+Loại trà làm đẹp da tốt nhất năm 2022

Các nhà khoa học Mỹ đã khẳng định rằng: “Uống trà là một trong những thói quen lành mạnh”. Trà là một loại thức uống không những tốt cho sức khỏe mà ngoài ra nếu biết kết hợp với chu trình chăm sóc da hàng ngày thì trà còn giúp sáng da, mịn da và làm hồng da hiệu quả. Cùng Nông sản Dũng Hà tìm hiểu về top 3 loại trà làm đẹp da tốt nhất nhé!

1.Các loại trà làm đẹp da tốt nhất

1.1 Trà hoa nhài khô

Dưới tác động của môi trường ngày nay, làn da của chúng ta rất dễ bị mụn, sần sùi, đen nhẻm. Trà hoa nhài khô có thể là một thức uống giúp chúng ta bảo vệ được làn da trước những tác hại của môi trường. Trong trà hoa nhài có các chất chống oxi hóa, giúp cải thiện được quá trình sản sinh ra hai loại protein đảm bảo được độ căng mịn, sáng hồng của làn da (collagen và elastin). Là một loại thức uống mang lại hương vị tươi mát, hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng. Hoa nhài khô là một sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng vấn đề về giá thành, chất lượng của địa điểm điểm bán lại là vấn đề khiến mọi người lo lắng và lao đao nhất. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi làm giả hoa nhài, pha trộn hoa nhài loại 1 với các loại khác hay độn giá cao hơn so với thị trường.  Nhìn chung, giá 100gr hoa nhài khô có giá giao động từ 14.000vnđ – 15.000vnđ/1kg dựa trên thị trường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh( không có sự chênh lệch quá cao). Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua hoa nhài khô ở đâu vừa cam kết chất lượng mà giá thành lại rẻ thì Nông sản Dũng Hà là lựa chọn hàng đầu. Với mục tiêu lấy uy tín làm đầu, trà hoa nhài khô bán tại Nông Sản Dũng Hà cam kết về chất lượng, giá thành chuẩn quốc tế. > tham khảo thêm: Những công dụng khác của Hoa Nhài Khô TẠI ĐÂY!

1.2 Trà bạc hà sấy khô

Trà bạc hà là một loại thảo mộc phổ biến, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, trong nhiều món ăn, y học,…  Cũng giống như trà hoa cúc, trà bạc hà nếu được kết hợp sử dụng cùng với quá trình chăm sóc da, bên cạnh việc giải nhiệt, trị cảm lạnh, thơm miệng, tác dụng thúc đẩy làm tăng hệ miễn dịch, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi thì trà bạc hà sấy khô còn có tác dụng thúc đẩy làm tăng estrogen trong cơ thể và hỗ trợ điều trị các loại mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Giá của 1kg bạc hà được đóng gói và sấy khô dựa trên tiêu chuẩn tiêu dùng sẽ rơi vào khoảng 125.000đ – 135.000đ tùy thuộc vào thị trường tại HÀ NỘI hoặc TP. HCM. > Tham khảo thêm: MUA TRÀ SƠN MẬT HỒNG SÂM ĐỊA CHỈ NÀO CHẤT LƯỢNG CAO Ở HÀ NỘI?

1.3 Trà Atiso khô Đà Lạt

Trà Atiso khô chắc hẳn là một loại hoa rất quen thuộc với các tín đồ thích trà thảo mộc, với tác dụng thải độc, mát gan, mang trong mình hàm lượng các axit hữu cơ có lợi cho sức khỏe, các loại vitamin A, B1, C,… Ngoài ra, còn có các loại muối hữu cơ của các kim loại kali, canxi,… giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng sức khỏe, sức đề kháng. Bên cạnh những tác dụng sức khỏe , hoa Atiso còn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong làm đẹp. Là một loại hoa nổi bật của xứ sở Đà Lạt, hoa Atiso là sản phẩm thiên nhiên giúp làm mịn da, trị nám, giảm cân hiệu quả. Gía trà Atiso khô Đà Lạt giao động từ 550.00đ – 600.000đ/1kg tùy vào thị trường tiêu dùng. Mọi người cần phải biết phân biệt Atiso Đà Lạt với các loại Atiso khác vì chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng, công dụng có thể khác nhau. Vì đặc tính của Atiso,  để mua được sản phẩm hoa Atiso vừa có giá phù hợp mà chất lượng lại được đảm bảo thì rất khó. Lắng nghe được nỗi lòng của các nhà tiêu dùng, Nông sản Dũng Hà với uy tín và chất lượng, lựa chọn những bông hoa Atiso mới tươi nguyên, chất lượng 100%, sau đó rửa sạch, cắt lát và đem sấy khô. Từ đó đóng gói bao bì chất lượng, đẹp mắt phục vụ những tín đồ yêu thích Atiso ở HÀ NỘI và TP. HCM. > Tham khảo thêm: TÁC DỤNG CỦA HOA ATISO KHÔ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

3. Mua trà làm đẹp da ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

3.1 Mua trà làm đẹp da chất lượng tại Hà Nội

Trong hoàn cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để tìm được nơi bán trà làm đẹp da chất lượng là rất khó, đặc biệt là các loại trà thảo dược có tác dụng tốt với sức khỏe.  Tìm được loại trà phù hợp đã khó, tìm được nơi bán sản phẩm vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý lại khó hơn. Nếu muốn mua trà làm đẹp gia uy tín giá rẻ tại Hà Nội thì Nông Sản Dũng Hà là địa điểm thích hợp nhất để mọi người ghé qua và trải nghiệm sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, lấy uy tín làm nòng cốt để phát triển và luôn đặt khách hàng lên đầu. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm được bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt và dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.

3.2 Mua trà làm đẹp da uy tín nhất HCM

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn đâu làm địa điểm uy tín nhất để mua trà làm đẹp da? Bạn lo lắng về chất lượng của sản phẩm tại các địa điểm bán trà làm đẹp da khác nhau? Đừng lo! Nông Sản Dũng Hà là địa điểm lý tưởng nhất để bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm. Bởi mọi sản phẩm được chào bán tại đây đều dựa trên tiêu chuẩn VietGap và được kiểm định thường xuyên bởi Bộ Y Tế. > Xem thêm: MUA TRÀ HOA NHÀI Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI ĐỂ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT?
  • Thông tin liên hệ

  • Hotline: 1900 986865
Hoặc bạn có thể mua trà làm đẹp da trực tiếp tại các chi nhánh dưới đây: 
  • Chi nhánh phân phối sỉ lẻ trà làm đẹp da Toàn Quốc tại: 11 Kim Đồng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Chi nhánh bán trà làm đẹp da tại Hà Nội:  A10 – Ngõ 100 Trung Kính – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Chi nhánh bán trà làm đẹp da tại Hồ Chí Minh:  Số 02/B Khu Phố 3 – đường Trung Mỹ Tây 13 – Quận 12 – Tp. HCM 
   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *