Mua quả la hán giá rẻ ở đâu-Giá quả la hán năm 2022

Quả la hán có tên khoa học là Siraitia grosvenorii, là 1 loại thảo mộc thân leo và là phần quả trong cây la hán. Loại cây này được trồng phổ biến ở phía bắc Thái Lan, miền nam Trung Quốc và Ấn Độ.

Vị của quả la hán ngọt tự nhiên, ngọt gấp 300 lần so với đường từ mía. Quả la hán được dùng để tạo chất ngọt tự nhiên giúp phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh tiểu đường và béo phì hiệu quả. Ngoài ra, quả là hán được dùng để làm nước giải khát hiệu quả và là 1 vị thuốc động y mang tới nhiều công dụng cho sức khỏe con người: ho đờm, viêm họng, viêm amidan, ho khan…

Thành phần hóa học của quả la hán:

Quả la hán chứa nhiều hợp chất cho lợi cho sức khoẻ, đặc biệt thích hợp sử dụng làm dược liệu làm ngọt trong thức uống của người tiêu đường. Các thành phần trong quả la hán gồm có:

  • Trong thành phần quả la hán có đến 8,67%-13,35% protein.
  • La hán quả chứa vitamin C, khoáng chất Sắt, Mangan, Niken, Kẽm và rất nhiều nguyên tố vi lượng khác.
  • Trong hạt quả la hán có khoảng 41% acid béo
  • Đường hữu cơ: Fructose, glucose…hàm lượng không cao trong quả la hán nên không ảnh hưởng đến người tiểu đường
  • Chất ngọt: mogrosid
  • Hợp chất protein monogrosvin
  • Hỗn hợp mogrosid trong quả la hán tạo ra vị ngọt cao hơn đường mía 300 lần. Rất thích hợp dùng làm thức uống cho người bệnh tiểu đường, béo phì…

Tác dụng của quả la hán theo Đông y:

Theo Đông Y quả la hán vị ngọt, tính mát, không độc đi vào hai kinh phế và đại trường (sách Quảng Tây Trung dược chí nói quy kinh phế và tỳ).. Quả la hán có vị ngọt tự nhiên gấp 3 – 4 lần đường mía nhưng lại ít calo, phù hợp với người bệnh tiểu đường, béo phì, tim mạch,…

Quả la hán có công năng nhuận phế, lợi hầu, giải khát, nhuận tràng thông tiện. Do đó, quả la hán được sử dụng để trị ho phế nhiệt và đàm hỏa nội kết, viêm hầu họng, đại tiện bí kết (trị đờm, ho gà, huyết táo)… Cụ thể được sử dụng trong viêm long đường hô hấp trên như hầu họng, viêm amidan…, trị viêm phế quản cấp hay mạn hay chứng táo bón kinh niên do ruột khô..

Ngoài ra nước sắc quả la hán có tác dụng trấn khái (chống ho), khử đàm (trừ đờm) rõ ràng. Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Trà từ quả la hán còn là thứ giải khát giàu dinh dưỡng, rất thích hợp với người bị nóng trong mà Đông y gọi là “thể tạng uất hỏa nội kết”.

Giá quả la hán hiện nay:

Giá quả la hán hiện nay khoảng bao nhiêu?Giá quả la hán có cao không là những câu hỏi đang rất được quan tâm vì những công dụng tuyệt vời mà quả la hán mang lại cho sức khỏe con người.Giá quả la hán trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 400.000-450.000/1kg.Nhưng hiện nay giá quả la hán trên thị trường khá cao ở mức 500.000-550.000/1kg vì nhu cầu mua quả la hán đang ngày càng tăng cao khiến cho giá quả la hán tăng cao.

Mua quả la hán ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

Hiện nay có rất nhiều nơi bán quả la hán vì nhu cầu tìm mua quả la hán ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thị trường mua bán quả la hán khá sôi động. Nhiều nơi bán quả la hán với giá cao những chất lượng rất kém, không đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết mua quả la hán chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán quả la hán chất lượng nhất.

Cam kết các sản phẩm được bán tại nông sản Dũng Hà đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng và không chứa chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Ngoài ra chúng tôi còn bán nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác, xem thêm tại: https://nongsandungha.com/

Liên hệ hotline: 1900986865

Các cơ sở: 
CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *